THIẾT LẬP VÀ DUY TRÌ MẠNG
LƯỚI ĐỐI TÁC
I.XÁC ĐỊNH ĐỐI TÁC:
+ Các điểm Trường trên địa bàn huyện.
II. XÁC ĐỊNH LỢI ÍCH MÀ
HAI BÊN ĐẠT ĐƯỢC TỪ MỐI QUAN HỆ ĐỐI TÁC:
+Trường học giúp khuyến khích giáo viên, học sinh tham gia sử
dụng dịch vụ mới tại Thư viện huyện.
+Thư viện huyện tổ chức đào tạo cho giáo viên, học sinh về
cách sử dụng máy tính và truy cập Internet để tìm hiểu thông tin về tuyển sinh,
thông tin về các Trường Đại học, Cao đẳng,
Trường Trung cấp dạy nghề, tìm hiểu về phương pháp dạy và học của giáo viên và
học sinh .
+ Tìm hiểu về thông tin thời sự trong nước và Quốc tế, thông
tin về khoa học kỹ thuật…
III. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THUYẾT PHỤC ĐỐI TÁC:
+ Bàn bạc kế hoạch với nhà trường tuyên truyền trong các buổi
chào cờ đầu tuần, kết hợp với giáo viên chủ nhiệm tuyên truyền trong các buổi
sinh hoạt lớp cuối tuần về lợi ích của việc tìm tin trên máy.
IV. THIẾT LẬP MẠNG LƯỚI
ĐỐI TÁC:
+ Sau khi đã vận động
được số lượng giáo viên và học sinh đến với Thư viện chúng ta sẽ phân chia theo
nhóm và lên lịch phục vụ. Song song đó chúng ta vận động các đối tác này vận động
và phát triển thêm nhiều bạn đọc đến Thư viện.
V.DUY TRÌ MẠNG LƯỚI ĐỐI
TÁC:
* Kết quả của các hoạt động hợp tác:
+ Kết quả học tập của học sinh chuyển biến tốt hơn so với lúc
chưa vào truy cập học tập trên mạng, thành tích của học sinh nâng cao, nội dung bài giảng của giáo viên phong phú hơn, thành tích của nhà trường được nâng cao.
+ Về phía Thư viện huyện thu hút được nhiều bạn đọc đến với
Thư viện, đối tượng bạn đọc mở rộng.
+Cảm ơn đối tác đã hợp tác với Thư viện.
+ Vận động đối tác nên tiếp tục duy trì hợp tác với Thư viện. Đồng thời vận động
các đối tác khác như : Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Hội Cựu
giáo chức, Hội hưu trí... đến với Thư viện.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét